รายงานผลรายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการ ปีงบประมาณ 2568
ที่ |
โครงการ |
ได้รับจัดสรร |
เบิกจ่าย |
คงเหลือ |
ร้อยละ |
.1 |
โครงการ : 1.1 ค่าเบี้ยเลี้ยง ที่พัก และค่าพาหนะในการเดินทางไปราชการ |
280,000.00 |
11,260.00 |
268,740.00 |
4.02 |
.2 |
โครงการ : 1.2 ค่าซ่อมแซมครุภัณฑ์ และยานพาหนะ |
265,000.00 |
2,700.00 |
262,300.00 |
1.02 |
.3 |
โครงการ : 1.3 ค่าวัสดุสำนักงาน งานบ้านงานครัว และวัสดุคอมพิวเตอร์ |
380,000.00 |
17,739.00 |
362,261.00 |
4.67 |
.4 |
โครงการ : 1.4 ค่าวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น |
160,000.00 |
17,621.50 |
142,378.50 |
11.01 |
.5 |
โครงการ : 1.5 ค่าจ้างเหมา พนง.ขับรถยนต์ 3 อ.พนง.ทำความสะอาด 1 |
198,000.00 |
12,193.55 |
185,806.45 |
6.16 |
.6 |
โครงการ : 1.6 ค่าจ้างถ่ายเอกสาร |
66,000.00 |
7,550.00 |
58,450.00 |
11.44 |
.7 |
โครงการ : 1.7 ค่าสาธารณูปโภค |
900,000.00 |
0.00 |
900,000.00 |
0.00 |
.8 |
โครงการ : 1.8 ค่าอาหารทำการนอกเวลา |
195,000.00 |
0.00 |
195,000.00 |
0.00 |
.9 |
โครงการ : 1.9 ค่าใช้จ่ายตามความจำเป็นอื่น ๆ |
390,000.00 |
12,085.00 |
377,915.00 |
3.10 |
.10 |
โครงการ : 1.10 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วนของ สพท. |
366,000.00 |
0.00 |
366,000.00 |
0.00 |
.11 |
โครงการ : รอโครงการต่างๆ |
1,800,000.00 |
0.00 |
1,800,000.00 |
0.00 |
- |
รวมงบประมาณทั้งหมด |
5,000,000.00 |
81,149.05 |
4,918,850.95 |
1.62 |
|
|