รายงานผลรายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการ ปีงบประมาณ 2568
ที่ |
โครงการ |
ได้รับจัดสรร |
เบิกจ่าย |
คงเหลือ |
ร้อยละ |
.1 |
โครงการ : 1.1 ค่าเบี้ยเลี้ยง ที่พัก และค่าพาหนะในการเดินทางไปราชการ |
280,000.00 |
17,180.00 |
262,820.00 |
6.14 |
.2 |
โครงการ : 1.2 ค่าซ่อมแซมครุภัณฑ์ และยานพาหนะ |
265,000.00 |
23,061.68 |
241,938.32 |
8.70 |
.3 |
โครงการ : 1.3 ค่าวัสดุสำนักงาน งานบ้านงานครัว และวัสดุคอมพิวเตอร์ |
380,000.00 |
17,739.00 |
362,261.00 |
4.67 |
.4 |
โครงการ : 1.4 ค่าวัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น |
160,000.00 |
17,621.50 |
142,378.50 |
11.01 |
.5 |
โครงการ : 1.5 ค่าจ้างเหมา พนง.ขับรถยนต์ 3 อ.พนง.ทำความสะอาด 1 |
198,000.00 |
21,193.55 |
176,806.45 |
10.70 |
.6 |
โครงการ : 1.6 ค่าจ้างถ่ายเอกสาร |
66,000.00 |
7,550.00 |
58,450.00 |
11.44 |
.7 |
โครงการ : 1.7 ค่าสาธารณูปโภค |
900,000.00 |
67,779.45 |
832,220.55 |
7.53 |
.8 |
โครงการ : 1.8 ค่าอาหารทำการนอกเวลา |
195,000.00 |
0.00 |
195,000.00 |
0.00 |
.9 |
โครงการ : 1.9 ค่าใช้จ่ายตามความจำเป็นอื่น ๆ |
390,000.00 |
18,650.00 |
371,350.00 |
4.78 |
.10 |
โครงการ : 1.10 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วนของ สพท. |
366,000.00 |
0.00 |
366,000.00 |
0.00 |
.11 |
โครงการ : รอโครงการต่างๆ |
1,800,000.00 |
0.00 |
1,800,000.00 |
0.00 |
- |
รวมงบประมาณทั้งหมด |
5,000,000.00 |
190,775.18 |
4,809,224.82 |
3.82 |
|
|